Sửa nhà Trọn gói Giá rẻ Pleiku

Dịch vụ sửa chữa nhà cũ trọn gói giá rẻ nhất tại thành phố Pleiku – Gia Lai. ĐT: 0979 666 1470979 373 662 ( zalo ) Mr : Vũ Đức Toàn.

CÔNG TY TNHH SX & TM VŨ GIA PHÁT – chi nhánh Pleiku – Địa chỉ : 51 Huyền Trân Công Chúa, TP Pleiku.

Chuyên sửa nhà cấp 4 – Nhà phố – Chung cư – Căn hộ – Biệt thự !

Dịch vụ sửa nhà cũ trọn gói tại Pleiku
Dịch vụ sửa nhà cũ trọn gói tại Pleiku

SỬA NHÀ CŨ TẠI PLEIKU

Sửa nhà cũ là gì ?

Sửa nhà cũ có nghĩa là việc thi công sửa chữa – cải tạo – nâng cấp tất cả những khu vực trong 1 ngôi nhà, bao gồm các công trình phụ và trang thiết bị nội thất.

Có thể nói sửa nhà cũ sẽ giúp ngôi nhà của bạn đạt được sự hoàn thiện tối đa về tất cả sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ.

Sửa nhà cũ ở Pleiku gồm những hạng mục nào ?

Những hạng mục cần thi công trong quá trình sửa nhà cũ bao gồm :

  1. Lên bản vẽ thiết kế 2D và 3D để chủ nhà duyệt và ký hợp đồng sửa nhà trọn gói tại Pleiku.
  2. Tháo dỡ công trình cũ – xử lý các công trình cần sửa chữa.
  3. Tiến hành xây mới, sửa chữa và hoàn thiện theo đúng với bản thiết kế đã ký trước đó.
  4. Gia cố lại những khu vực bị xuống cấp nhưng không có nhu cầu chỉnh sửa.
  5. Nghiệm thu + Bàn giao công trình cho chủ nhà.
  6. Bảo hành theo hợp đồng 1 năm.
Sửa nhà theo yêu cầu pleiku
Sửa nhà theo yêu cầu pleiku

Lý do thúc đẩy bạn nên tiến hành sửa nhà cũ ở Pleiku ngay lập tức

So với việc đập ngôi nhà cũ đi để xây nhà mới thì rõ ràng bạn chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Pleiku sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều :

  • Đập nhà cũ đi cũng tốn tiền thuê đơn vị đập phá rồi chuyển đi, tốn không ít tiền đâu.
  • Xây mới chi phí cũng tốn hơn nhiều so với việc bạn chọn dịch vụ sửa nhà cũ trọn gói ở Pleiku.

Chúng ta còn phải để ý tới, những khuôn viên trong ngôi nhã đã từng có nhiều kỷ niệm, vậy mà đập phá hoàn toàn đi thực sự là 1 mất mát không nhỏ trong ký ức !

Tạo ra 1 không gian hoàn toàn mới và có tính thẩm mỹ cao

1 Số thiết kế đã cũ trong ngôi nhà bạn có thể yêu cầu đơn vị thi công sửa nhà hoàn thiện theo ý của mình : về màu sắc, phong cách, chất liệu.

Chúng tôi sẽ đưa ra thiết kế tối ưu nhất cho mọi nhu cầu của chủ nhà.

Tối ưu hóa công năng

Theo thời gian thì số lượng thành viên trong gia đình sẽ tăng lên, việc cải tạo kết cấu các phòng ngủ hoặc mở rộng phòng nào đó để phù hợp thì bạn đương nhiên cần 1 dịch vụ sửa nhà trọn gói để thực hiện điều đó.

Tiết kiệm tiền bạc

Nếu kết cấu của ngôi nhà bạn đang ở tình trạng còn bền, vững chắc thì lựa chọn sửa nhà cũ sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền đấy !

Nên chọn đơn vị nào để sửa nhà cũ ở Pleiku

Để đảm bảo chất lượng công trình và sự an tâm của chính bạn, hãy chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Pleiku của Công Ty Vũ Gia Phát – chi nhánh Pleiku : ĐT: 0979 666 1470979 373 662.

Bằng những công trình đã thi công hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng vẫn đang có chất lượng như ý, chúng tôi đã và đang được rất nhiều khách hàng ở thành phố Pleiku Gia Lai lựa chọn gửi gắm niềm tin mỗi khi có nhu cầu hoặc giới thiệu cho bạn bè người thân có nhu cầu sửa chữa nhà cũ ở Gia Lai.

SỬA NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Sửa nhà cũ giá rẻ Pleiku
Sửa nhà cũ giá rẻ Pleiku

Mức giá mà chúng tôi đưa ra cho khách hàng luôn hợp lý với nhu cầu sửa nhà cấp 4, sửa kho xưởng sản xuất, sửa nhà mặt phố, sửa chung cư, căn hộ, nâng cấp biệt thự.

Vũ Gia Phát đang được khách hàng đánh giá là đơn vị sửa nhà chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai.

Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp

Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa nhà cũ ở Gia Lai, chúng tôi đã xây dựng nên đội ngũ công nhân viên xây dựng, kiên trúc sư, thiết kế, giám sát quản lý có trình độ chuyên môn cao, thực hiện nghiêm ngặt tất cả các quy trình cần phải có trong khi thi công sửa chữa nhà cũ ở Pleiku.

Rõ ràng chỉ nhắc tới thế mạnh này thôi thì ở Gia lai không có đơn vị nào đáp ứng hơn chúng tôi về sự chuyên nghiệp trong thi công và cả mức giá cạnh tranh.

Quá trình thi công diễn ra minh bạch, rõ ràng

Tuân thủ tối đa quy trình được vạch ra trong bản kế hoạch thi công trước đó, thực hiện báo giá rõ ràng trong mọi hạng mục.

Thi công trọn gói từ A – Z

Thực hiện hoàn chỉnh mọi công đoạn : Tư vấn thiết kế, cải tạo các khu vực kiến trúc, chống thấm an toàn, sơn lại toàn bộ tường, lát nền giá rẻ, hoàn thiện công trình phụ.

Chúng tôi đảm bảo hoàn thiện ngôi nhà theo đúng hợp đồng đã ghi rõ.

Sử dụng Nguyên liệu vật tư xây dựng chất lượng tốt

Nói về nguyên vật tư xây dựng, đã có liệt kê trong hợp đồng sửa nhà đã ký trước đó, Để đảm bảo tuổi thọ công trình ở mức cao nhất, tính thẩm mỹ cao nhất thì chúng tôi luôn có giải pháp đưa ra lựa chọn nguyên liệu vật tư xây dựng có chất lượng cao nhất đúng với mức đầu tư kinh phí của chủ nhà.

Bảo hành uy tín

Sau khi nghiệm thu, bàn giao công trình, mọi vấn đề phát sinh sau đó sẽ được chúng tôi tiếp nhận xử lý ngay lập tức, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

Hãy để chúng tôi hoàn thiện ước mơ về 1 ngôi nhà hạnh phúc của bạn !

 

 

XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI PLEIKU

 

 

Trả lời