Cồn Khô Giá Rẻ Pleiku

Đặt mua cồn khô giá rẻ tại Pleiku liên hệ Công Ty Vũ Gia Phát : 409 Phan Đình Phùng, Phường Yên Đỗ, TP Pleiku, Gia Lai. Đt: 0979 666 147.

CỒN KHÔ VŨ GIA PHÁT

CỒN KHÔ VŨ GIA PHÁT là thương hiệu của dòng sản phẩm cồn khô chuyên dùng cho các nhu cầu nấu lẩu, nấu ăn trong các nhà hàng lẩu, nhà hàng ẩm thực, dịch vụ gia chánh, trung tâm tổ chức tiệc cưới.

Cồn khô Vũ Gia Phát hiện đang là sự lựa chọn rất uy tín cho rất nhiều khách hàng tại tỉnh Gia Lai.

Cồn khô vũ gia phát
Cồn khô vũ gia phát

CỒN KHÔ GIÁ RẺ PLEIKU

Hiện tại, chúng tôi cung cấp cồn khô giá rẻ tại Pleiku với bảng giá như sau :

  • Loại siêu cháy – cháy sạch, không mùi, an toàn sức khỏe : 200.000 vnd / thùng 10 kg ( 10 bịch nhỏ mỗi bịch 16 viên cồn khô ).
  • Loại 1 – cháy sạch, dùng tốt : 190.000 / thùng 10 kg ( 10 bịch nhỏ mỗi bịch 16 viên cồn khô ).
  • Loại 2 – chất lượng không tốt, chúng tôi đã ngừng phân phối dòng sản phẩm này từ rất lâu rồi, dùng hàng kém chất lượng rất mất uy tín.
Cồn khô giá rẻ pleiku Gia Lai
Cồn khô giá rẻ pleiku Gia Lai

 

CỒN KHÔ SIÊU CHÁY LÀ GÌ ?

Cồn khô siêu cháy là loại cồn khô tốt nhất trong các loại cồn khô, cồn thạch.

Cồn khô siêu cháy sẽ đảm bảo được vệ sinh an toàn tối đa cho người dùng, khi cháy không có mùi, không độc hại.

 Tại sao khách hàng lựa chọn cồn khô siêu cháy tại Pleiku của công ty Vũ Gia Phát ?

Sử dụng cồn khô siêu cháy sẽ làm cho khách hàng hài lòng hơn với chất lượng phục vụ, đồng thời vì quá trình cháy có nhiệt lượng cao giúp nhanh sôi nồi lẩu và đồ ăn, tiết kiệm tiền cho các dịch vụ Tiệc cưới và Gia Chánh.

So với việc sử dụng cồn khô loại 1 thì các bạn nên sử dụng cồn khô siêu cháy bởi vì giá chỉ chênh lệch 10.000 vnd / 1 thùng 10 kg, rất là rẻ.

CỒN KHÔ LÀ GÌ ?

Cồn khô hiện tại được chia làm 2 loại :

  • Cồn khô ethanol
  • Cồn khô Methanol

Về cở bản thì đây là 2 loại cồn khô được làm chủ yếu từ rượu etylic và 1 số chất phụ gia khác. Nếu tỷ lệ các thành phần này hợp lý thì sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nấu ăn, nấu lẩu.

Tuy nhiên, 1 số cơ sở sản xuất cồn khô kém chất lượng có sử dụng rượu metylic gây độc hại cho người sử dụng. Do cách đóng gói giống nhau nên chỉ khi sử dụng chúng ta mới có thể phân biệt được đó là loại cồn khô gì.

Cồn khô Ethanol

Cồn khô ethanol là 1 loại cồn sinh học, có nguồn gốc từ thực vật hoặc bằng phương pháp lên men nên loại cồn khô này rất an toàn cho người sử dụng.

Cồn khô ethanol cũng là 1 thành phần để pha chế vào xăng tạo nên xăng xinh học đó bạn, hiện phương pháp này được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới rồi.

Khi cháy, cồn khô ethanol có ngọn lửa màu vàng ,không có mùi khét, không có mùi hăng và khi cháy hết đáy

Cồn khô Methanol

Cồn Methanol là loại cồn khô công nghiệp có tính chất độc hại, khi cháy có ngọn lửa màu xanh và có cả mùi hăng khó chịu nữa, cồn khô Methanol thường cháy không hết và sinh ra hóa chất độc hại như focmandehit.

 

Trên thị trường hiện đang có nhiều loại cồn khô không thương hiệu, nhãn mác, xuất xứ, chất lượng không đảm bảo.

Trong quá trình sử dụng, những loại cồn khô kém chất lượng này thường tỏa ra mùi khó chịu, gây độc hại cho người xung quanh.

Quý khách mà dùng loại cồn khô này sẽ rất tốn kém vì nó không cháy hết, thường còn lại dung dịch như nước và tạp chất, gây tốn kém về tiền bạc, mất uy tín với khách hàng.

Chúng tôi không phân phối các loại cồn khô kém chất lượng, ngay cả khi khách hàng đặt làm loại cồn kém chất lượng để có giá rẻ nhất thì chúng tôi cũng từ chối – không làm.

ĐẶT MUA CỒN KHÔ TẠI PLEIKU GIA LAI NHƯ THẾ NÀO ?

Quý khách liên hệ mua trực tiếp tại Công Ty Vũ Gia Phát ở 409 Phan Đình Phùng, thành phố Pleiku hoặc gọi điện đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong khu vực thành phố Pleiku và các huyện trong tỉnh Gia Lai.

Thời gian giao hàng trong khu vực Pleiku sẽ là 1 – 2 tiếng, còn ở thị xã An Kê và các huyện khác thì từ 3 – 4 tiếng tùy thời điểm quý vị đặt hàng.
Miễn phí giao hàng khi đặt mua cồn khô tại Gia Lai : Thành phố Pleiku Thị xã An Khê – Ayun Pa Huyện Chư Pawh – Chư Puwh – Chư Sê – Đăk Đoa – Đak Pơ – Đức Cơ – La Gral – LâP – K’Bang – kông Chro – Krông Pa – Mang Yang – Phú thiện.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG CHỌN MUA CỒN KHÔ VŨ GIA PHÁT

Thứ 1 : phải nói tới chất lượng và giá cả, Cồn khô Vũ Gia Phát có giá cực kỳ tốt mà chất lượng thì không chê vào đâu được : cháy to, siêu cháy, không mùi hôi, an toàn với người dùng.

Thứ 2 : Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn báo giá ngay, ấn định thời gian giao hàng, đảm bảo đúng tiến độ không làm trễ việc của quý khách.

Thứ 3 : chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng khi đặt mua cồn khô tại Pleiku Gia Lai.

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Khuyến mãi khi mua cồn khô số lượng nhiều tại Pleiku Gia Lai như sau :

  • Tặng 01 thùng cồn khô 10 kg khi mua 50 thùng cùng loại.
  • Tặng 03 thùng cồn khô 10 kg khi mua 100 thùng cùng loại.

Gói khuyến mãi siêu hấp dẫn trị giá 2 triệu đồng mỗi năm dành tặng cho tất cả khách hàng khi đặt mua cồn khô Pleiku Gia Lai với công ty Vũ Gia Phát.

 Nội dung gói khuyến mãi này là gì ?

  1. Đưa thương hiệu của khách hàng lên google map.
  2. Quảng cáo thương hiệu của khách hàng thông qua hệ thống 5 trang web của công ty chúng tôi.

Vậy là không tốn bất cứ 1 chi phí nào, quý khách sẽ được quảng cáo thương hiệu lên top 1 google từ đó tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng hơn.

Để nắm rõ hơn nội dung của chương trình khuyến mãi độc quyền chỉ có tại Cồn khô Pleiku Vũ Gia Phát – hãy liên hệ hotline : 0979 666 147.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách tiết kiệm tiền đầu tư vào 1 số nhu cầu khác như :

  • in khăn lạnh giá rẻ tại Pleiku Gia Lai.
  • Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo tại Pleiku.
  • Thiết kế và thi công nội thất tại Gia Lai.
  • Lắp đặt cửa cuốn cửa kéo tại Pleiku Gia Lai.
  • May áo đồng phục nhân viên tại Pleiku Gia Lai.
  • in bao bì các loại ở Pleiku.

 

This Post Has One Comment

Trả lời